Máy năng lượng mặt trời – Mặt trời việt

Máy năng lượng mặt trời – Mặt trời việt

Máy năng lượng mặt trời Solahart có dung tích 150 Lít được thiết kế với nhiều tính năng. Công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp nước nóng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm:

Với loại bồn chịu áp với độ dày 2mm ruột bồn tráng men cao cấp. Nhằm để tăng cường bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của bình chứa. Thanh magie điện cực có tác dụng hút các tập chất, kim loại nặng. Làm chậm quá trình ăn mòn bồn chứa nhằm kéo dài tuổi thọ của bồn solar.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Công nghệ cao đến từ Châu Âu. Thông qua nhiều đợt kiểm tra về chất lượng của các tổ chức cũng như của nước Úc. Rồi mới được tung ra thị trường, đến tay khách hàng. Sản phẩm có thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả.

Mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập. Sức nén bề mặt gấp 3 lần so với độ bền của kính thông thường, đồng thời có khả năng chống trầy xước. Điều này giúp sản phẩm chịu được rung chấn, sức gió lớn, va đập mạnh, và giữ được vẻ ngoài sang trọng. Sản phẩm thiết kế thông minh, hiện đại, được tráng men sứ chống ăn mòn, nên có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Với dung tích đa dạng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 150 lít phù hợp với đối tượng khách hàng cho các gia đình.

Mặc dù giá sản phẩm có thể cao hơn một số sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đây là do sự đầu tư vào công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, cùng với sự cam kết về hiệu suất và bảo hành dài hạn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline : Ms. Tuyết 0916847266 (có Zalo)
Website : https://solahartmattroiviet.vn/

Địa chỉ : Số 9, Đường Số 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, 375 QL13, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yêu cầu Báo giá

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi, hoặc để nhận báo giá năng lượng mặt trời, vui lòng gọi 0916847266 hoặc điền thông tin chi tiết của bạn vào bên dưới.